LỰA CHỌN CHUYÊN MỤC

Máy bẻ đai sắt thế hệ mới nhất 2023

Khu vực: Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh
Giá: 65.000.000 đ
Trạng thái: Còn hàng
Người liên hệ: máy bẻ đai sắt
Điện thoại: 0933299594

Mẫu máy bẻ đai sắt mới nhất năm 2023 chuẩn bị ra mắt thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng mong muốn có một sản phẩm máy bẻ đai sắt vừa nhỏ gọn , nhẹ , tốc độ làm việc nhanh và giá cả hợp lý . Vì vậy các kỹ thuật công ty Lê Nguyễn chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển một mẫu máy bẻ đai mới để phục vụ khách hàng .

Dòng máy uốn đai sắt mới được nâng cấp , cải tiến từ dòng sản phẩm máy uốn đai sắt phi 6-8 tốc độ thường . Máy vẫn có kết cấu gồm 3 bộ phận : Hệ thống điện , hệ thống thủy lực và hệ thống cơ khí . Hệ thống thủy lực được thay thế một số linh kiện để năng suất làm việc được cao hơn . Riêng hệ thống cơ khí được thay đổi hoàn toàn , không còn sử dụng đến bộ chữ U thay vào đó là dàn lô lớn làm giảm trọng lượng của máy . Kết cấu của dàn nắn duỗi cũng gần như thay đổi giúp sắt được duỗi ra từ cuộn thẳng hơn , sản phẩm đai sắt làm ra cũng đẹp hơn .

* Công suất làm việc của dòng máy uốn đai sắt mới ?

Dòng máy uốn đai sắt mới được nâng cấp và cải tiến giúp công suất hoạt động của máy nhanh hơn đạt 15 đai/phút trung bình 2 - 2,5 tấn/ngày . Với công suất như trên thì một máy có thể thay thé 10 - 12 người công nhân mà vẫn đảm bảo sản phẩm làm ra đạt tiêu chuẩn và độ chính xác cao .

* Giá thành của máy bẻ đai sắt mẫu 2023 là bao nhiêu ?

Dù công suất của dòng máy tương đương với dòng máy bẻ đai sắt phi 6,8 tốc độ nhanh nhưng giá thành lại thấp hơn 4 - 5 triệu để phù hợp với hầu hết khách hàng cần sử dụng máy . Nhất là trong đợt sắp tới khi máy ra mắt thị trường lần đầu tiên sẽ có nhiều ưu đãi kèm theo như chiết khấu giảm giá đối với những khách hàng đến xem máy trực tiếp tại xưởng , tặng kèm linh kiện của máy hoặc miễn phí vận chuyển bàn giao tận nơi . Đây là cơ hội hấp dẫn để khách hàng trang bị máy bẻ đai được giá tốt .

* Máy mới có giá thành rẻ hơn thì chế độ bảo hành như thế nào ?

Vì là dòng sản phẩm mới được sản xuất nhằm phục vụ , đáp ứng nhu cầu của các khách hàng tầm trung nên giá thành cũng tương đối rẻ . Nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tay người sử dụng . Đối với chế độ bảo hành , bảo dưỡng cũng sẽ như các dòng máy bẻ đai sắt khác của công ty là bảo hành 12 tháng hệ thống điện và hệ thống thủy lực . Đội ngũ tư vấn kỹ thuật hỗ trợ khách hàng 24/24 đảm bảo người sử dụng được dùng sản phẩm và chế độ bảo hành tốt nhất .

Góc quảng cáo

Quảng cáo liên quan | Xem tất cả



Góc quảng cáo

Quảng cáo nổi bật

Website đăng tin quảng cáo, mua bán, rao vặt hiệu quả hoàn toàn miễn phí, hàng ngàn lượt xem mỗi ngày.