LỰA CHỌN CHUYÊN MỤC

Top 3+ mẫu xe đạp dạo phố chất lượng đáng mua nhất năm 2023

Khu vực: Toàn quốc
Giá: 12.500.000 đ
Trạng thái: Còn hàng
Người liên hệ: Vũ Thuận
Điện thoại: 0934008188

Những mẫu xe đạp dạo phố là lựa chọn tuyệt vời để di chuyển trong thành phố. Nếu bạn đang tìm những mẫu xe đạp dạo phố đẹp nhưng chưa biết chọn mẫu nào thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Xe Đạp 66 nhé ! Chúng tôi sẽ giới thiệu về 3 mẫu xe đạp dạo phố chất lượng đáng mua nhất năm 2023 cho bạn tham khảo và cân nhắc.

Mẫu xe đạp dạo phố thiết kế đẹp, chất lượng nên mua 2023

Xe đạp Ineed Latte 2023

Xe đạp Ineed Latte 2023 là một chiếc xe đạp đường phố dành cho nữ có kiểu dáng thanh lịch, nhẹ nhàng, phù hợp cho các chị em sử dụng để đi dạo phố hằng ngày.

Mẫu xe này có phần khung được làm từ chất liệu nhôm Aluxx độc quyền của Giant. Chất liệu này có đặc tính bền, nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi đạp xe.

Đặc biệt, xe được trang bị hệ thống truyền động Shimano Tourney 7S kết hợp với Shimano Revoshift cho khả năng sang số mượt mà, giúp người lái dễ dàng điều chỉnh tốc độ phù hợp với điều kiện đường xá và thời tiết.

Bên cạnh đó, hệ thống phanh kẹp V giúp người lái kiểm soát được tốc độ và dừng xe an toàn.

Phần khung xe của Giant Escape 2 2022 vẫn được làm từ chất liệu hợp kim nhôm Aluxx chắc chắn kết hợp với thiết kế dây âm khung chạy toàn xe vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa giảm sức cản của gió, giúp mọi người lái xe với tốc độ nhanh hơn.

Hệ thống phanh đĩa cơ cho lực phanh chính xác, mạnh mẽ, xử lý tốt trong mọi tình huống khi đi trên đường.

Bộ Chuyển Động SHIMANO TOURNEY cho khả năng chuyển động linh hoạt, êm ái và ổn định trên mọi địa hình.

Xe đạp Giant Escape 2 2022

Xe đạp Giant Escape 2 2022

Xe đạp Giant Escape 1 d 2023

Xe đạp Giant Escape 1 d 2023 được nhà sản xuất trang bị rất nhiều các tính năng và linh kiện hiện đại, mang lại trải nghiệm lái xe tốc độ cao, an toàn trên mọi loại địa hình khác nhau.

Khung sườn xe cũng là chất liệu hợp kim nhôm ALUXX, siêu nhẹ và bền bỉ đến từ Giant.

Hệ thống truyền động Shimano Shimano Altus, 2×9 kết hợp với bộ líp Shimano CS-HG200 giúp xe tăng tốc dễ dàng, chuyển số mượt mà và chính xác.

Lốp xe Giant S-X2 cho độ bám đường tốt, đồng thời, bộ phanh đĩa Tektro HD-R280 cung cấp khả năng phanh mạnh mẽ và an toàn, qua đó, người lái sẽ cảm thấy cực kỳ yên tâm khi sử dụng mẫu xe này.

Xe đạp Giant Escape 1 d 2023

Xe đạp Giant Escape 1 d 2023

Xe Đạp 66 – Địa chỉ bán xe đạp dạo phố uy tín, chất lượng

Xe Đạp 66 là một trong những địa chỉ bán xe đạp dạo phố uy tín, chất lượng tại Việt Nam. Cửa hàng chuyên phân phối các dòng xe đạp chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Giant, Trinx, Twitter,…. với mức giá tốt nhất thị trường.

Xe đạp dạo phố tại Xe Đạp 66 có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, mua xe đạp tại Xe Đạp 66 luôn được đảm bảo về chất lượng do các dòng xe đều được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách bảo hành, hậu mãi chu đáo, giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua xe đạp tại đây..

Lời kết

Trên đây là 3 mẫu xe đạp dạo phố đẹp, chất lượng đáng mua nhất 2023. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua xe đạp với giá tốt, đừng ngần ngại liên hệ đến Xe Đạp 66 để nhận được tư vấn và báo giá cụ thể nhé !

Góc quảng cáo

Quảng cáo liên quan | Xem tất cả



Góc quảng cáo

Quảng cáo nổi bật

Website đăng tin quảng cáo, mua bán, rao vặt hiệu quả hoàn toàn miễn phí, hàng ngàn lượt xem mỗi ngày.